स्त्रियांचे उत्पन्न हे मध्यमवर्गीय कुटुंबांसाठी वरदान आहे आणि मीशो सारखे सामाजिक वाणिज्य प्लॅटफॉर्म महिलांना त्यांच्या घरातील सुखसोयींपासून फलदायी उत्पन्न देतात. गेल्या पाच वर्षांत मीशोने अनेक महिलांना स्वतःची ओळख निर्माण करण्यास मदत केली. हे वैयक्तिक वाढीचे अॅप आपल्याला शून्य गुंतवणूकीसह आपला स्वतःचा व्यवसाय सुरू करण्याचे स्वातंत्र्य देते.
प्रभावी उत्पन्न मिळविण्यासाठी, मीशोवर विक्री करण्यासाठी चरण-दर-चरण प्रक्रिया आणि टिपा येथे आहेत.
मीशोचे वेगळेपण
ईकॉमर्सने आमच्या खरेदीच्या मार्गात क्रांती केली आहे. मीशो हे सर्वोत्तम ईकॉमर्स प्लॅटफॉर्मपैकी एक आहे ज्याने सोशल मीडिया चॅनेलद्वारे सूज संकल्पना आणली. मीशो विक्रेता पॅनेलमध्ये सुमारे एक कोटी + पुनर्विक्रेते आहेत. Meesho मध्ये कपडे, घर, स्वयंपाकघर आणि इतर जीवनशैली उपकरणे एक सुस्थापित कॅटलॉग आहे.
पुरवठादारांना मीशो का आवडतात?
इतर अनेक ईकॉमर्स प्लॅटफॉर्म दरम्यान, पुरवठादारांना मीशो आवडण्याची काही ठोस कारणे येथे आहेत:
- सर्वात कमी कमिशन दर : मीशो कमिशन दरांच्या 1.8% पेक्षा कमी राखते, जे उद्योगात खूप कमी आहे. पुरवठादारांना काय विकावे आणि कोणत्या किंमतीवर सूचना मिळतात.
- सुलभ हाताळणी : शून्य शिपिंग किंमतीवर सुरक्षित आणि वेळेवर पेमेंटसह, या अॅपवर उत्पादनांची यादी करणे अगदी सोपे आहे.
- सर्वांसाठी हब : मीशो हे लहान ते मध्यम, ब्रँडेड ते अनब्रांडेड पुरवठादारांसाठी योग्य ठिकाण आहे ज्याद्वारे पुरवठादार आपली कमाई वाढवू शकतात आणि पुनर्विक्रेतांना चांगल्या किंमती देऊ शकतात.
मीशो वर स्टेप बाय स्टेप सेलिंग प्रक्रिया
ही प्रक्रिया तुम्हाला मीशोवर कसे विकावे आणि पैसे कसे कमवावे याची कल्पना देते.
पायरी 1: नोंदणी
Meesho वर पुरवठादार होण्यासाठी, तुम्हाला GSTIN आणि बँक खाते आवश्यक आहे. एकदा आपण नोंदणी प्रक्रिया पूर्ण केल्यानंतर, आपण मीशो पुरवठादार पॅनेलमध्ये प्रवेश करू शकता.
पायरी 2: उत्पादने जोडणे आणि कॅटलॉग
मीशो पुरवठादार पॅनेलवर लॉग इन करून आपल्याला उत्पादन सूची अपलोड करण्याची आवश्यकता आहे. एकापेक्षा जास्त डिझाइन असलेल्या उत्पादनांसाठी कॅटलॉग तयार करण्याचा पर्याय आहे. ऑर्डर मिळण्याची शक्यता सुधारण्यासाठी 3-4 उत्पादनांसह कॅटलॉग तयार करण्याची शिफारस केली जाते. पहिल्या काही दिवसात, मीशो पुरवठादार 5-7 कॅटलॉग देखील अपलोड करू शकतात.
एका वेळी, तुम्ही मीशो पुरवठादार डॅशबोर्डवर एक किंवा अनेक कॅटलॉग अपलोड करू शकता.
पायरी 3: ऑर्डर मिळवणे
एकदा आपले कॅटलॉग मीशोवर लाइव्ह झाल्यावर, पुनर्विक्रेते व्हॉट्सअॅप, फेसबुक आणि इतर सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मद्वारे त्यांच्या ग्राहकांसह उत्पादन सामायिक करण्यास प्रारंभ करतात.
पायरी 4: उत्पादन वितरण
जेव्हाही तुम्हाला ऑर्डर मिळते, मीशो तुम्हाला ईमेलद्वारे आणि मीशो पुरवठादार पॅनेलवर सूचित करते. मीशो ग्राहकांना शून्य डिलिव्हरी किंमतीवर उत्पादन पुरवते.
पायरी 5: ऑर्डरसाठी देयके
तुमच्या ऑर्डर डिलिव्हरीच्या 15 व्या दिवशी तुमच्या विक्रीसाठी देयके, डिलीव्हरी ऑन ऑर्डर डिलिव्हरीसह तुमच्या खात्यात जमा केली जातील. मीशो पुरवठादार पॅनेलवर आपण देय तपशील पाहू शकता.
Meesho वर आपली विक्री सुधारण्यासाठी शीर्ष टिपा:
- आपण जितके अधिक कॅटलॉग अपलोड कराल तितके ऑर्डर मिळण्याची शक्यता जास्त आहे. सामान्यत: मीशो प्लॅटफॉर्मवर ऑर्डर मिळविण्यासाठी आपल्याला 5-7 कॅटलॉगची आवश्यकता असते.
- किंमती अशा प्रकारे असाव्यात की त्याने पुनर्विक्रेताला मार्जिन सेट करण्यासाठी पुरेशी जागा असावी. मार्जिनसाठी जितकी जास्त जागा, तितके जास्त शेअर तुम्हाला तुमच्या कॅटलॉगवर मिळतील.
- ऑर्डर मिळवण्यासाठी ट्रेंडिंग उत्पादनांची यादी करा.
- नेहमी नेक्स्ट डे डिस्पॅच प्रोग्राम निवडा, ज्यासाठी पुरवठादारांना ऑर्डर मिळाल्याच्या दुसऱ्याच दिवशी ऑर्डर पाठवणे आवश्यक असते. हे आपल्या ऑर्डरचे प्रमाण वाढवण्यास मदत करते.
